Monday, January 8, 2007

What're you doing?

1.) Anong music ang pinapatugtog mongayon?
-Some Korean song, I don't know the title.
2.) San ka galing kanina, anong ginawamo dun?
-From home, I prepared myself so I could see my girlfriend Nizzie.
3.) Sinong huli mong nakausap sa phone?
- Nizzie
4.) Sinong iniisip mo ngayon?
- Nizzie ^_^
5.) Happy ka ba ngayon?
- Yeah I am.
6.) Kamusta naman ang life mo?
- It's ok.
7.) Mabilis ka bang magsawa?
- No, not really.
8.) Gusto mo bang makipag telebabad satelephone?
- Sure, as long as it's my girlfriend I'm talking to.
9.) Sino sinong mga ka text moh ngaun?
- None at the moment
10.) Pagod ka ba ngayon?
- Nope, it's morning.
11.) Napagalitan ka ba ng parents mongayon?
- Nah.
12.)Kelan ka huling umiyak?
- Ages ago.
13.) Mahilig ka ba sa gifts?
- Yeah, it's always bad to not accept what is being given to you for free, that's my motto. joke.
14.) Anong gusto mong gawin ngayon?- Just spend time with my girlfriend, that's all.
15.) San mo gustong pumunta?
- Anywhere, really.
16.) Excited ka na ba sa xmas?
- Yeah I'm so excited for Cristmas! YEBAH!!! Only 360 days left before it's Christmas.
17.) Umiinom ka ba ng mga drinks?
- Define drinks.
18.) Anong mas gusto mo... makulit o pasaway?
- Pasaway.
19.) ???- screw u.20.) Anong fave mong drink?
- Softdrinks.
21.) Adik ka ba sa internet?
- Yeah, well actually no, it's just when I surf the net, the addiction comes, but while I'm not using a PC, I don't feel an urge to use the internet.
22.) Anong feeling mo pag may kausap ka sa phone?
- Many possible answers. It depends on who's on the other side of the line.
23.) Anong favorite mong thing sa bedroom mo?
- Our PC.
24.) ano lagi mong katabi matulog?
- A pillow. Oh and a ghost, he he he.
25.) Anong feeling mo ngayong orasna ito?
- Nothing really, I'm just glad I'm with Nizzie.
26.) Mahilig ka ba sa mga remembrance?
- Yes, so I can remember how I felt at that moment.
27.) Anong ginagawa mo ngayon?
- Answering this survey, duh ... what a dumb question, he he he ^^
28.) Kumain ka ba ng dinner?
- It is morning by the way.
29.) saan Lkad mu bukas?
- Same, LPU.

No comments: